Chính sách đổi trả & hoàn tiền

SuperMall cam kết hoàn tiền & chính sách đổi trả

SuperMall cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn không hài lòng 100% với mặt hàng của mình, bạn có thể yêu cầu đổi hàng hoặc hoàn tiền. Ở đây chúng tôi phân loại các hình thức đổi trả và bảo hành sau đây để bạn làm mọi thứ đơn giản hơn:

Bảo hành sản phẩm DOA (Dead on Arrival) 7 ngày

Nếu bạn nhận được mặt hàng bị hư hỏng (DOA), khác biệt hoặc không hoạt động, bạn có thể trả lại để đổi hoặc hoàn tiền đầy đủ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được. Chúng tôi sẽ hoàn trả cho bạn chi phí vận chuyển trở lại.

Trả hàng trong vòng 30 ngày không cần lý do

Nếu bạn không hài lòng với giao dịch mua của mình và sản phẩm vẫn ở tình trạng hoàn toàn mới, bạn có thể trả lại để được hoàn lại tiền trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận. Bạn phải chịu phí vận chuyển trả hàng.

Lưu ý: Các mặt hàng như đồ lót / đồ bơi không được bảo hành này do cần cân nhắc về vấn đề vệ sinh. Để biết thêm chi tiết, vui lòng kiểm tra Quy trình Trả lại Trang phục hoặc liên hệ chúng tôi

Bảo vệ chất lượng trong 180 ngày

Nếu mặt hàng của bạn có bất kỳ vấn đề chất lượng nào, bạn có thể được hoàn lại tiền hoặc đổi hàng lên đến 180 ngày.

Lưu ý: Do tính chất và mục đích sử dụng, quần áo, giày dép, vòng tay, đồ trang trí, phụ kiện điện thoại và máy tính bảng, đồ gia dụng, đồ trang trí nhà cửa, đồ chơi RC, đồ dệt gia dụng và các mặt hàng tương tự khác không được tính trong thời hạn bảo hành này. Để biết chi tiết sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc xem các bảo hành sau đây.

Lưu ý: Khách hàng có thể được yêu cầu hợp tác với nhóm của chúng tôi để hoàn tất quy trình trả hàng theo các chính sách trên.

Thời gian sửa chữa & Miễn trừ bảo hành và Lưu ý

Thời gian sửa chữaDanh mục
1 nămĐiện thoại di động, máy tính bảng, PC máy tính, mainboard và động cơ xe đạp điệnvà xe máy điện,máy chiếu, Máy in 3D, máy khắc laser, & người đọc sách điện tử
180 ngàyĐồng hồ thông minh & điện tửphụ kiện(ví dụ: tai nghe,bàn phím, loa và chuột)
90 ngàyVòng đeo tay thông minh

Đối với các loại trên chỉ bảo hành cho thân máy chính. Thời gian bảo hành phụ kiện sản phẩm (như bộ sạc) là 30 ngày.

Lưu ý và Miễn trừ Bảo hành

1. Sản phẩm xuống cấp tự nhiên do hao mòn, cùng với vỡ / hư hỏng trong quá trình sử dụng, do khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và không nằm trong phạm vi bảo hành của chúng tôi.

2. Nếu bạn đã làm hư hỏng / sử dụng sai (các) mặt hàng, bảo hành của sản phẩm đó ngay lập tức bị hủy bỏ. Không có bồi thường trong những trường hợp như vậy. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm thay thế hoặc phụ tùng thay thế (nếu có). Chúng tôi sẽ tính giá trị ban đầu của các thành phần và phí vận chuyển để gửi chúng.

Khách hàng sẽ mất bảo hành trong trường hợp:

– Can thiệp vào phần mềm / phần cứng của thiết bị

– Mở sản phẩm ra để cố gắng sửa chữa thiết bị

– Sửa đổi, loại bỏ, tùy chỉnh hoặc hoán đổi các bộ phận của sản phẩm

– Sử dụng thiết bị theo cách mà nó không được dự định ban đầu

– Tiếp tục sử dụng sản phẩm khi xảy ra lỗi và gây ra nhiều thiệt hại hơn

Quy trình trả hàng

Nếu mặt hàng của bạn có vấn đề, vui lòng làm theo các bước bên dưới để liên hệ chúng tôi:

  • 1. Mô tả chi tiết vấn đề với mặt hàng của bạn: Điều gì đã xảy ra? Khi nào? Làm sao? Cũng xin vui lòng viết đơn đặt hàng của bạn không. và mã hàng (số SKU).
  • 2. Cho chúng tôi biết bạn đã thực hiện những bước nào để giải quyết vấn đề.
  • 3. Cung cấp mã hàng được ghi trên bao bì bên ngoài.
  • 4. Gửi một bức ảnh hoặc video có thể nhìn thấy rõ ràng cho thấy (các) khiếm khuyết;

Trong quá trình giao hàng, vui lòng đảm bảo gói hàng ở tình trạng tốt (không có dấu hiệu bị mở) và xác nhận nội dung trước khi ký vào gói hàng.

Thời gian xử lý trả hàng

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hậu mãi nào, vui lòng liên hệ chúng tôi trực tiếp cho một giải pháp theo trường hợp của bạn. Chúng tôi sẽ xác nhận xem bạn có cần trả lại món hàng hay không và bạn có thể trả hàng đến địa chỉ nào.

Phần sau đây mô tả thời gian xử lý cần thiết khi nhận được hàng trả lại của bạn.

  • Đối với đổi hàng, thời gian xử lý đối với mặt hàng được đổi sẽ trong khoảng từ 3-6 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng của bạn và tùy thuộc vào tình trạng còn hàng.
  • Đối với hoàn tiền, thời gian xử lý để chúng tôi tiến hành hoàn tiền sẽ là từ 3-6 ngày làm việc sau khi nhận được hàng trả lại của bạn. Sau khi chúng tôi xử lý khoản tiền hoàn lại của bạn, thời gian nó hiển thị trong tài khoản của bạn tùy thuộc vào phương thức thanh toán. Vui lòng bấm vào đây để xem thêm.
  • Đối với Sửa chữa, thời hạn phụ thuộc vào kho phụ tùng thay thế của nhà sản xuất và mặt hàng.

GHI CHÚ:

1. Bạn nên liên hệ với chúng tôi trước khi trả lại một mặt hàng. Mặt hàng bị trả lại mà không có Ủy quyền hàng hóa trả lại (RMA) sẽ không được chấp nhận. Nếu bạn trả lại gói hàng mà không có sự cho phép trước (Mẫu RMA), gửi đến sai địa chỉ, trả lại hàng không đúng hoặc một gói hàng rỗng, SuperMall có quyền từ chối bất kỳ khoản bồi thường nào.

2. Đối với bất kỳ trường hợp đổi trả nào, bạn cần giữ nguyên gói sản phẩm và tất cả các phụ kiện còn đầy đủ và chưa sử dụng. Quần áo và các vật dụng khác phải còn mới, chưa giặt và còn nguyên nhãn mác.

3. Bạn gửi lại hàng thông qua phương thức vận chuyển do SuperMall quy định, thường là thư đảm bảo sẽ được yêu cầu.

4. Tất cả trả lại sẽ được kiểm tra bởi đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi khi đến nơi. Nếu sản phẩm trả lại không thể sửa chữa được, SuperMall sẽ cung cấp giải pháp thay thế.